Xây dựng thương hiệu điện máy Zukun
Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013
"Đặt tên một thương hiệu không phải là đặt tên như một em bé. Kể từ
khi tất cả mọi người cảm thấy đủ điều kiện để đánh giá ngay lập tức một
cái tên, đó là tất cả và quan trọng hơn cho thương hiệu để chú ý cho một
cái tên tạo ra tiếng vang với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Không
có quy tắc chung cho việc tìm kiếm một tên hoàn hảo.Thay vào đó, có một
quá trình. Để hiểu những bí mật của việc đặt tên mà FreshBrand áp dụng,
Hồng Hưng đã đạt được nhận thức về quyền lợi vào bài thuyết trình và
trải qua các tài liệu đặt ra các quy trình đầy đủ của FreshBrand, một
trong những công ty đặt tên có uy tín trong nước.
FreshBrand bắt đầu với một " sáng tạo ngắn gọn" để thiết lập các thông số cho mỗi thương hiệu. Tên nên có thể dài hay ngắn? Nó phải là trừu tượng (như Prius), gợi ý (như Flickr), hoặc mô tả (như PlayStation)? Tên nên có thể là một từ thực tế (như Old Spice Swagger) hoặc một từ mới (như Kazaa)? Dựa trên ngắn gọn, FreshBrand tạo ra một danh sách dài của hàng chục tên và khái niệm, được thu hẹp và cho rà soát tính hợp pháp. Đề nghị ban đầu cho khách hàng bao gồm những cái tên tốt nhất mà không vi phạm tính pháp lý, cộng với một số tên lựa chọn thay thế. FreshBrand đưa ra tiêu chí bao gồm các yếu tố sáng tạo để cung cấp một số bối cảnh có liên quan, chẳng hạn như nhãn sản phẩm mẫu hoặc hàng hóa.
Cuối cùng FreshBrand tham vấn và đi đến đi vấn cho khách hàng chọn tên Zukün.
Zukünftige là ngôn ngữ chính thống tiếng Đức. Tên Zukün phát triển từ phiên bản tiếng Đức của Zukünftige nó có nghĩa là “tương lai, nhìn vào tương lai, nghĩ đến tương lai”. Cái tên đã tạo nên sự khác biệt về ngôn ngữ. Zukün cuối cùng phát triển như là tên của nét văn hóa công nghệ hay tinh thần nước Đức. Nó bao gồm 5 chữ cái và 2 âm tiết và được phát âm là Zu - kün.
Ý nghĩa của Zukün là "tương lai, nhìn vào tương lai, nghĩ đến tương lai"
Tên gọi Zukün mạnh mẽ và dễ gần gủi. Zukün là một trong những sự lựa chọn hấp dẫn bởi sức lan tỏa và tính độc đáo của nó.
Nó lột tả sự tự tin nhất định. Tên Zukün đóng một vai trò lớn trong tính cách của nhãn hiệu, đó là lý do tại sao nó rất quan trọng và cũng rất thú vị để tìm hiểu ý nghĩa của tên khi nghĩ đến nhãn hiệu. Tên Zukün có thể mong đợi rằng một số cá tính của nhãn hiệu có thể được định hình bởi ý nghĩa của nó. Zukün có nghĩa là tương lai, nghĩ đến tương lai, một triết lý tượng trưng cho sự sáng tạo và phát triển không giới hạn.
Zukün phù hợp và phản ánh nhãn hiệu: bao gồm các diểm mạnh của thương hiệu, lời hứa và các giá trị.
Zukün tốt trong một thị trường hấp dẫn: hấp dẫn khách hàng tạo ra các kết nối cảm xúc cần thiết để bắt đầu một cộng đồng của những người theo.
Zukün đáng nhớ và độc đáo.
Ngắn và đơn giản dễ dàng cho khách hàng và nhân viên phát âm và đánh vần và dễ dàng hơn khi thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế logo và truyền thông tiếp thị!
Kết quả cuối cùng trong dự án là một thiết kế logo độc đáo và thêm vào đó là một hệ thống nhận diện nhãn hiệu phù hợp, hài hòa, tinh tế, đẳng cấp được thiết kế bởi đội ngũ sáng tạo của FreshBrand bắt đầu từ tên nhãn hiệu đến các ấn phẩm truyền thông tiếp thị như bên dưới.
Nguồn: http://www.freshbrand.vn/thiet-ke-logo-thiet-ke-thuong-hieu-dien-may-zukun/
FreshBrand bắt đầu với một " sáng tạo ngắn gọn" để thiết lập các thông số cho mỗi thương hiệu. Tên nên có thể dài hay ngắn? Nó phải là trừu tượng (như Prius), gợi ý (như Flickr), hoặc mô tả (như PlayStation)? Tên nên có thể là một từ thực tế (như Old Spice Swagger) hoặc một từ mới (như Kazaa)? Dựa trên ngắn gọn, FreshBrand tạo ra một danh sách dài của hàng chục tên và khái niệm, được thu hẹp và cho rà soát tính hợp pháp. Đề nghị ban đầu cho khách hàng bao gồm những cái tên tốt nhất mà không vi phạm tính pháp lý, cộng với một số tên lựa chọn thay thế. FreshBrand đưa ra tiêu chí bao gồm các yếu tố sáng tạo để cung cấp một số bối cảnh có liên quan, chẳng hạn như nhãn sản phẩm mẫu hoặc hàng hóa.
Cuối cùng FreshBrand tham vấn và đi đến đi vấn cho khách hàng chọn tên Zukün.
Zukünftige là ngôn ngữ chính thống tiếng Đức. Tên Zukün phát triển từ phiên bản tiếng Đức của Zukünftige nó có nghĩa là “tương lai, nhìn vào tương lai, nghĩ đến tương lai”. Cái tên đã tạo nên sự khác biệt về ngôn ngữ. Zukün cuối cùng phát triển như là tên của nét văn hóa công nghệ hay tinh thần nước Đức. Nó bao gồm 5 chữ cái và 2 âm tiết và được phát âm là Zu - kün.
Ý nghĩa của Zukün là "tương lai, nhìn vào tương lai, nghĩ đến tương lai"
Tên gọi Zukün mạnh mẽ và dễ gần gủi. Zukün là một trong những sự lựa chọn hấp dẫn bởi sức lan tỏa và tính độc đáo của nó.
Nó lột tả sự tự tin nhất định. Tên Zukün đóng một vai trò lớn trong tính cách của nhãn hiệu, đó là lý do tại sao nó rất quan trọng và cũng rất thú vị để tìm hiểu ý nghĩa của tên khi nghĩ đến nhãn hiệu. Tên Zukün có thể mong đợi rằng một số cá tính của nhãn hiệu có thể được định hình bởi ý nghĩa của nó. Zukün có nghĩa là tương lai, nghĩ đến tương lai, một triết lý tượng trưng cho sự sáng tạo và phát triển không giới hạn.
Zukün tốt trong một thị trường hấp dẫn: hấp dẫn khách hàng tạo ra các kết nối cảm xúc cần thiết để bắt đầu một cộng đồng của những người theo.
Zukün đáng nhớ và độc đáo.
Ngắn và đơn giản dễ dàng cho khách hàng và nhân viên phát âm và đánh vần và dễ dàng hơn khi thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế logo và truyền thông tiếp thị!
Kết quả cuối cùng trong dự án là một thiết kế logo độc đáo và thêm vào đó là một hệ thống nhận diện nhãn hiệu phù hợp, hài hòa, tinh tế, đẳng cấp được thiết kế bởi đội ngũ sáng tạo của FreshBrand bắt đầu từ tên nhãn hiệu đến các ấn phẩm truyền thông tiếp thị như bên dưới.
Nguồn: http://www.freshbrand.vn/thiet-ke-logo-thiet-ke-thuong-hieu-dien-may-zukun/
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét