Xây dựng thương hiệu rượu Việt Á
Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013
VIET A FOOD đã tiến hành xây dựng một hệ thống các chính sách lâu dài
nhằm bảo vệ các biểu tượng có liên quan với tên gọi và danh tiếng của
VIET A FOOD với tư cách là một trong các Công ty sản xuất và chế biến
thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam.
VIET A FOOD hiện tại sở hữu hợp pháp tên gọi, biểu tượng, logo, con dấu, ấn phẩm thiết kế và tất cả các ký hiệu nhận diện có liên kết chặt chẽ đến mọi khía cạnh hoạt động của VIET A FOOD.
Biểu tượng để lại một cảm nhận sâu sắc. Nó rất dễ dàng để tìm thấy sự khác biệt. Nền màu đỏ với chiều sâu cho thấy tâm trí cởi mở tư duy thương hiệu. Logo truyền tải cảm giác tự nhiên và ấn tượng.
Biểu
tượng là một mốc quan trọng trong kỹ năng thiết kế, nó toát lên vẽ hiện
đại, đó là tự nhiên và thân mật. Thay vì các bản vẽ hình học thường
xuyên, nó nhấn mạnh bằng cách sử dụng các đặc điểm tự nhiên kết hợp
trong tạo hình nhịp điệu, chẳng hạn cảm giác của liên tục của hình ảnh
thể hiện một tâm trí cởi mở, sáng tạo làm cho logo sống động và thân
thiện.
Biểu tượng là một tác phẩm xuất sắc của chủ nghĩa hiện đại.
Nó đơn giản về trình diễn màu sắc và phong cách, nhưng sâu sắc trong ý nghĩa. Vòng tròn với nền màu đỏ trong chiều sâu của nó tạo ra một so sánh thị giác mạnh mẽ, nhịp điệu tuần hoàn tạo thành một ngôi sao nhiều cánh với một quan điểm trung tâm, đó là trừu tượng trong ý nghĩa. Nó tượng trưng cho một bản sắc văn hóa thương hiệu sáng rực của VIET A FOOD.
Biểu tượng được lồng ghép vào phần chữ VIET A FOOD.
Thiết kế logo tổng thể là sự cân bằng về tự nhiên và chuẩn mực, sự hòa hợp giữa chữ và hình, sự hài hòa của tông màu nóng, màu đỏ đậm tạo nên một chỉnh thế thống nhất và toàn vẹn.
Nguồn: http://www.freshbrand.vn/quy-chuan-thiet-ke-logo-nhan-dien-thuong-hieu-ruou-viet-a.html
VIET A FOOD hiện tại sở hữu hợp pháp tên gọi, biểu tượng, logo, con dấu, ấn phẩm thiết kế và tất cả các ký hiệu nhận diện có liên kết chặt chẽ đến mọi khía cạnh hoạt động của VIET A FOOD.
Biểu tượng để lại một cảm nhận sâu sắc. Nó rất dễ dàng để tìm thấy sự khác biệt. Nền màu đỏ với chiều sâu cho thấy tâm trí cởi mở tư duy thương hiệu. Logo truyền tải cảm giác tự nhiên và ấn tượng.
Biểu tượng là một tác phẩm xuất sắc của chủ nghĩa hiện đại.
Nó đơn giản về trình diễn màu sắc và phong cách, nhưng sâu sắc trong ý nghĩa. Vòng tròn với nền màu đỏ trong chiều sâu của nó tạo ra một so sánh thị giác mạnh mẽ, nhịp điệu tuần hoàn tạo thành một ngôi sao nhiều cánh với một quan điểm trung tâm, đó là trừu tượng trong ý nghĩa. Nó tượng trưng cho một bản sắc văn hóa thương hiệu sáng rực của VIET A FOOD.
Biểu tượng được lồng ghép vào phần chữ VIET A FOOD.
Thiết kế logo tổng thể là sự cân bằng về tự nhiên và chuẩn mực, sự hòa hợp giữa chữ và hình, sự hài hòa của tông màu nóng, màu đỏ đậm tạo nên một chỉnh thế thống nhất và toàn vẹn.
Nguồn: http://www.freshbrand.vn/quy-chuan-thiet-ke-logo-nhan-dien-thuong-hieu-ruou-viet-a.html
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét