Xây dựng thương hiệu xây dựng Long Nhật
Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013
Thiết kế logo cho các công ty xây dựng thường có thể là một chút khóa
khăn về ý tưởng cho bất cứ ai, đôi khi sự lặp lại ý tưởng ở đâu đó là
rất cao. Tuy nhiên, với FreshBrand cảm hứng, tìm tòi và một chút kiên
nhẫn trong mỗi dự án cho một công ty xây dựng sẽ kết thúc với một logo
mà cả các nhà thiết kế và khách hàng được tự hào. Không giống như các
nhà thầu cá nhân, công ty xây dựng muốn có một cách tiếp cận hợp tác hơn
với FreshBrand khi chúng được tạo ra một thương hiệu - không chỉ là một
biểu tượng đẹp và còn hơn thế nữa.
Ý
chí và nền tảng vững chắc của công ty Long Nhật đại diện bởi logo của
nó. Điều này thực sự là một cảm hứng thật sự cho sự thành công của công
ty Long Nhật. Kết quả phải đạt được:
- Biểu tượng đơn giản và hiệu quả.
- Logo rất tốt, đẹp và sạch sẽ.
Thành công biểu tượng công ty Long Nhật, luôn luôn xác định bản chất và đặc điểm liên quan đến ngành xây dựng. Điều quan trọng trong cảm hứng sáng tạo logo công ty Long Nhật là xây dựng logo có một cá tính mạnh mẽ và ổn định để buộc khách hàng tiềm năng trong ngành xây dựng nghĩ về nó. Đó là một quan điểm phổ biến mà các công ty xây dựng không nên sử dụng đầy màu sắc và sống động trong thiết kế logo của họ.
Tuy nhiên, hôm nay FreshBrand mang lại cho công ty Long Nhật một ý tưởng sáng tạo của biểu tượng xây dựng sẽ cung cấp một hình ảnh riêng biệt của công ty Long Nhật trong việc truyền thông tạo uy tín cả bên trong lẫn bên ngoài.
Tổng thể logo có hình dạng tam giác. Nó được cấu thành từ việc cách điệu trên cơ sở hình ảnh liên quan đến xây dựng (mái nhà, sự phát triển vươn cao – mang biểu tượng đặc thù) và sự kết nối bền vững.
Icon (biểu tượng) trong logo giúp liên tưởng đến tinh thần đoàn kết; đoàn kết đòi hỏi sự đồng thuận, đồng lòng, kết hợp thành khối, thành nhóm chặt chẽ, nói lên “ý chí vượt hơn núi”.
Icon được thiết kế đơn giản mang triết lý phương đông với hình tam giác cách điệu tượng trưng cho sự ổn định, năng động và phát triển vững mạnh hướng đến tương lai. Nó tượng trưng cho sự kết hợp ba yếu tố “thiên thời”, “địa lợi” và “nhân hòa”.
Dấu hiệu hình tròn ở tâm tượng trưng cho ánh bình minh tràn đầy năng lượng, năng lượng mỗi ngày mới.
Nguồn: http://www.freshbrand.vn/thiet-ke-logo-xay-dung-long-nhat.html
- Biểu tượng đơn giản và hiệu quả.
- Logo rất tốt, đẹp và sạch sẽ.
Thành công biểu tượng công ty Long Nhật, luôn luôn xác định bản chất và đặc điểm liên quan đến ngành xây dựng. Điều quan trọng trong cảm hứng sáng tạo logo công ty Long Nhật là xây dựng logo có một cá tính mạnh mẽ và ổn định để buộc khách hàng tiềm năng trong ngành xây dựng nghĩ về nó. Đó là một quan điểm phổ biến mà các công ty xây dựng không nên sử dụng đầy màu sắc và sống động trong thiết kế logo của họ.
Tuy nhiên, hôm nay FreshBrand mang lại cho công ty Long Nhật một ý tưởng sáng tạo của biểu tượng xây dựng sẽ cung cấp một hình ảnh riêng biệt của công ty Long Nhật trong việc truyền thông tạo uy tín cả bên trong lẫn bên ngoài.
Tổng thể logo có hình dạng tam giác. Nó được cấu thành từ việc cách điệu trên cơ sở hình ảnh liên quan đến xây dựng (mái nhà, sự phát triển vươn cao – mang biểu tượng đặc thù) và sự kết nối bền vững.
Icon (biểu tượng) trong logo giúp liên tưởng đến tinh thần đoàn kết; đoàn kết đòi hỏi sự đồng thuận, đồng lòng, kết hợp thành khối, thành nhóm chặt chẽ, nói lên “ý chí vượt hơn núi”.
Icon được thiết kế đơn giản mang triết lý phương đông với hình tam giác cách điệu tượng trưng cho sự ổn định, năng động và phát triển vững mạnh hướng đến tương lai. Nó tượng trưng cho sự kết hợp ba yếu tố “thiên thời”, “địa lợi” và “nhân hòa”.
Dấu hiệu hình tròn ở tâm tượng trưng cho ánh bình minh tràn đầy năng lượng, năng lượng mỗi ngày mới.
Nguồn: http://www.freshbrand.vn/thiet-ke-logo-xay-dung-long-nhat.html
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét